Monday, June 16, 2014

Cho thuê xe Mercedes SLK-ClASS mui trần 2012


Chúng tôi đang cho thuê loại xe slk class năm 2012 kiểu dáng mui trần, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với công ty cho thue xe của chúng tôi, mọi thắc mắc về loại xe này sẽ được tận tình giải đáp. Giờ đây, mời các bạn theo dõi về dòng xe độc đáo này


Chỉ cần liếc mắt, đã có thể nhận thấy SLK-Class, có vẻ ngoài lột xác so với đời trước. Điểm bắt mắt đầu tiên của SLK mới là thiết kế lưới tản nhiệt thẳng đứng, ngay chính giữa lưới tản nhiệt là một thanh ngang lớn mạ crôm kết hợp với lô-gô ngôi sao 3 cánh. Phong cách mới vẫn đầy kiêu hãnh và tự tin, nhưng mạnh mẽ và cứng cáp hơn, rõ ràng được lấy từ chiec SLS AMG đình đám một năm trước đây. Mặc dù đã bỏ kiểu đầu ca-pô chạy dốc dần lên về phía sau nhưng các cải tiến của quá trình thiết kế tỉ mỉ lại giúp giảm chỉ số cản gió Cd xuống chỉ còn 0,30 (của thế hệ trước Cd = 0,32)
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là những gì Mercedes làm với phần không thể thiếu của một chiếc roadster như SLK: đó là bộ mui của xe. 15 năm trước, khi SLK-class mới xuất hiện, nó là một trong 2 mẫu xe đầu tiên (chỉ sau Mitsubishi 3000GT Spyder) sử dụng kiểu mui cứng xếp được (retractable hardtop). Đến nay, khi nó đã trở thành phổ thông trên hầu hết xe mui trần, Mercedes lại tung ra một chiêu hấp dẫn khách hàng đặc biệt hệ thống Magic Sky Control.

SLK-Class có tới 3 loại mui xe: Bản tiêu chuẩn sử dụng mui kim loại sơn đồng màu với thân xe, tùy chọn đầu tiên là mui dạng panorama (cách gọi theo các xe có tới 2 ô cửa sổ trời) khung kim loại với 2 ô kính sẫm màu; cuối cùng, cao cấp nhất, là mui panorama điều khiển bởi hệ thống Magic Sky Control. Bấm nút, dạng mui này, gồm 2 tấm kính trong khung kim loại, từ từ đóng kín và biến xe trở thành một chiếc coupe. Khác biệt của nó là cũng chỉ cần nhấn nút, mui kính này có thể chuyển từ màu tối sang trong suốt. Bình thường, mui kính này có tác dụng ngăn cản sức nóng và tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, chuyển sang chế độ sáng, không gian như mở ùa ra, thoáng đãng và dễ chịu kể cả trong thời tiết giá lạnh

Những thay đổi kể trên rất nổi bật nhưng không phải là tất cả nỗ lực mà nhà sản xuất xe hơi Đức thực hiện trên chiếc SLK-Class mới. Thân xe được cải tiến nhằm nêụ bật những tỷ lệ truyền thống của một chiếc roadster (mui trần) với phần mũi dài, ca-bin nhỏ gọn và khoảng nhô ra phía sau ngắn. Sức hút của chiếc xe được ẩn chứa trong những đặc điểm chủ đạo này, vốn đặc trưng trong tất cả những chiếc roadster từ trước tới nay của Mercedes. Các chi tiết tinh tế cho thấy sự tỉ mỉ của nhóm kỹ sư thiết kế Mercedes, ở SLK mới mang cá kiểu SLS AMG là điểm khởi đầu hoàn hảo cho gờ vai, kéo dài tới tận hốc bánh sau cơ bắp, và sử dụng hiệu ứng sáng-tối để tạo thêm phong cách cũng như tính thẩm mỹ cho thân xe


Nhân viên chúng tôi có dịp thử loại xe này và nhận thấy rằng mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhất, ca-bin của SLK-Class 2012 vẫn khá thoải mái. Đặc trưng của nội thất là tính thể thao kết hợp với các vật liệu chất lượng cao được xử lý với độ chính xác hoàn hảo lắp ghép bởi kỹ năng thủ công lành nghề. Miếng ốp bằng nhôm bóng bao phủ bảng điều khiển trung tâm giữa hai ghế là trang bị chuẩn trên SLK. Cao cấp hơn là tùy chọn ốp gỗ óc chó nâu sẫm. 4 cửa thông gió hình tròn, viền bằng kim loại, được bố trí trên táp-lô phía trước mặt để thể hiện rõ chiếc xe thực sự thuộc gia đình xe thể thao của Mercedes-Benz, hệt như trong ca-bin SLS AMG. Một màn hình màu hiển thị các chức năng của hệ thống giải trí và thông tin liên lạc nằm chính giữa táp-lô mà lái xe và người ngồi bên có thể dễ dàng quan sát. Các thiết bị cao cấp khác trong ca-bin SLK còn phải kể tới vô-lăng thể thao “đáy dẹt” tích hợp nhiều công tắc điều khiển và bọc da dầy, tùy chọn ghế ngồi bọc da có khả năng phản quang cao để giảm hấp thụ nhiệt, hệ thống ánh sáng nền xung quanh và hệ thống sưởi ấm vùng cổ và vai Airscarf (gắn trong tựa đầu), vốn đã hiện diện ở mẫu xe đời trước.

Đằng sau tựa đầu là 2 khung kim loại hình chữ A có tác dụng bảo vệ đầu của hành khách trong trường hợp xe bị lật (có trên mọi xe mui trần), Điểm mới là nó có gắn một tấm nhựa trong suốt có thể xoay được, điều khiển điện, để chinh hướng luồng gió từ phía sau theo ý muốn, thay thế cho tấm cản gió gắn cố định ở thế hệ trước.

SLK-Class 2012 mà chúng tôi cho thuê sử dụng động cơ mới ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Mạnh nhất là SLK 350 BlueEfficiency trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít, công suất tối đa 306 má lực, giúp xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h. Động cơ này tiêu thụ khoảng 7,1 lít/100km. SLK 250 BlueEfficiency có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,8 lít công suất 204 mã lực, đi cùng hộp số 7 cấp 7G-Tronic tiêu chuẩn, có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,2 lít/100km. SLK 250 tăng tốc 0-100km/h trong 6,5 giây và cũng đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Một động cơ 4 xi-lanh có cùng dung tích nhưng công suất thấp hơn, 184 mã lực, dùng cho bản SLK 200 BlueEfficiency. Mercedes quảng cáo đây là chiếc mui trần tiết kiệm nhất khi chỉ tiêu thụ 6,1 lít/100 km nếu sử dụng hộp số 7G-Tronic (tùy chọn), tương đương với 142g  CO2/km. Với hộp số sàn, chiếc xe tăng tốc 0-100km trong chưa đầy 7 giây và đạt tốc độ tối đa 240km/h. Ngoài ra, bản SLK55 AMG dự kiến sẽ được lắp động cơ V8 không tăng áp dung tích 5,5 lít.


Hệ thống treo thể thao với lò xo và thụt giảm chấn chắc chắn hơn, đảm bảo cảm nhận thể thao cho SLK. Ngoài ra, hệ thống Direct-Steer có thể thay đổi mức độ trợ lực cũng tạo cảm giác lái nhạy bén và nhanh nhẹn hơn trong khi giảm sức nặng khi lùi xe vào điểm đỗ. Khi vào cua gấp, hệ thống phanh điều chỉnh bằng véc-tơ mô-men xoắn (Torque Vectoring Brake) của SLK giúp giảm độ trượt bánh xe chi trong vài phần giây, nhờ kích hoạt điều chỉnh phanh bánh sau nằm gần tâm. Kết quả là xe vận hành ổn định mà không giảm cảm giác phấn khích, trong khi vô-lăng vẫn chuẩn xác và điều khiển dễ dàng.

Khung thân của SLK mới tiếp tục được cải tiến, với ca-pô và các tấm chắn bùn được làm từ nhôm. SLK-Class 2012 cũng định ra một chuẩn mực an toàn mới khi ứng dụng các hệ thống hỗ trợ mới nhất dành cho người điều khiển, trong đó có hệ thống phát hiện buồn ngủ (Attention Assist), do Mercedes-Benz phát triển và trang bị như thiết bị chuẩn. Khách hàng còn có thể đặt lắp thêm hệ thống Distronic Plus kết hợp với Pre-Safe, để tự động kích hoạt phanh trong trường hợp dự báo tai nạn có thể xảy ra. SLK mới cũng có tùy chọn Lighting Package, gồm chức năng liếc cho đèn pha và hệ thống rửa đèn. Ngoài ra, còn phải kể tới các tùy chọn như đèn pha bi-xenon và hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Parktronic Parking Guidance), với các cảm biến siêu thanh có thể phát hiện ra các chỗ đỗ xe thích hợp (chỉ có ở Mỹ)

Với kiểu dáng tinh tế, công nghệ hiện đại, SLK 2012 đem đến trải nghiệm thú vị nhất cho khách sử dụng. Các bạn có nhu cầu thuê dòng xe mui trần vui lòng liên hệ với chúng tôi


2 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete