Monday, August 18, 2014

Dịch vụ phục hồi vềt xước của Toyota


Tranh thủ giờ nghỉ trưa tôi cùng anh bạn mang chiếc Toyota Innova đến xưởng dịch vụ của Toyota để xóa bỏ mấy vết xước trên đầu xe mà trong đợt cho thue xe lần trước khách vô ý làm trầy. Chưa đầy 4h sau, chúng tôi đã nhận lại chiếc xe có một thân vỏ hoàn hảo với mức chi phí khá hợp lý. Khó có thể nhận biết được rằng nó đã từng bị xây xước


Đón tiếp chúng tôi tại khoang chờ là những nhân viên kỹ thuật còn rất trẻ. Các anh vừa niềm nở giới thiệu dịch vụ vừa đưa ra những đánh giá và tư vấn sau khi kiếm tra kỹ vết xước. Sau đó, chiếc xe của chúng tôi được đưa vào khoang sửa chữa. “Vết thương" nhỏ chưa đầy 10cm nhưng vẫn được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ đầy đủ các công đoạn từ việc làm sạch, bả matit, sấy khô, đánh bóng, cho đến phun sơn, phun dầu bóng, rồi sấy, lại đánh bóng. Kết thúc quy trình là màn “tắm táp’’ sạch sẽ cho toàn bô chiếc xe. Phần lớn công việc đều làm bằng máy, dàn sấy bằng đèn di động, buồng sơn cũng di động và được cách ly bởi mành ni-lông quây kín chỗ cần sơn và có hệ thống quạt hút hơi sơn, có máy pha màu. Ngần ấy công đoạn cũng chi diễn ra trong hơn 3 giờ đồng hồ, chiếc xe lại mới nguyên như ngày đầu khi trở về với chúng tôi. Cũng giống như chúng tôi, thinh thoảng cũng có những khách hàng tò mò lên xưởng kiểm tra xem xe của mình đang được chăm sóc như thế nào. Chỉ cần ngó qua bảng theo dõi tiến độ được gắn trên tường là họ có thể biết con “xế cưng” của mình đang được đánh bóng hay phun sơn... và còn bao nhiêu phút nữa xe cúa họ có thế xuất xưởng trở về.


Sau khi nghiệm thu và thanh toán, chúng tôi khá bất ngờ với múc chi phí chưa đến 800 nghìn đồng cho hai vết thương ở dầu và đuôi xe, trong khi thời gian chờ đợi nhận xe chưa đến 4 tiếng đồng hồ. Tôi và anh bạn cảm thấy rất hài lòng bởi chất lượng và sự tiện lợi của dịch vụ này

3 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê xe lễ hội,
    cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ các dòng xe sang trọng như
    Chevrolet Cruze
    chevrolet captiva. Tất cả các xe của chúng tôi đều được dán các tấm
    Phim cách nhiệt hàn quốcPhim cách nhiệt LLUMAR

    ReplyDelete